Monday, January 1, 2001

Lời khai của mẹ kế đầu độc nồi cháo hại chồng và 2 trẻ nhỏ

GiadinhNet – Do ấm ức, mẹ kế 33 tuổi đã lấy thuốc diệt chuột trộn vào cháo đầu độc chồng, con riêng của chồng và một cháu họ.

Nghi án đầu độc nồi cháo khiến 3 người trong gia đình nguy kịchNghi án đầu độc nồi cháo khiến 3 người trong gia đình nguy kịch

GiadinhNet – Hai bố con anh Quyền và một người cháu, bị ngộ độc sau khi ăn cháo, đang được các y bác sỹ tích cực cứu chữa.

Liên quan đến vụ đầu độc cháo khiến 3 người trong một gia đình nguy kịch, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Cơ quan CSĐT đang tạm giữ hình sự đối tượng Hà Thị Móc (SN 1985, trú tại thôn 1, xã Đại Sơn, huyện Văn Yên, Yên Bái) để điều tra về hành vi giết người.

Tại cơ quan công an, Móc khai nhận, mình chính là thủ phạm pha thuốc diệt chuột với cháo cho chồng hờ và 2 nạn nhân khác ăn là con trai của chồng và cháu họ.

Theo lời khai ban đầu, Móc quê ở Yên Bái và từng tan vỡ hôn nhân. Móc rời quê về Bắc Giang làm tại một nhà hàng và quen biết, nảy sinh tình cảm với anh Lưu Bá Quyền (SN 1986, trú ở xã Liên Sơn, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang).

Thời điểm này, anh Quyền cũng đã ly dị vợ và có con riêng. Bất chấp việc gia đình anh này có ý phản đối, hai người vẫn quyết tâm về sống với nhau. Đến cuối năm 2017, gia đình đã làm đám cưới cho hai người nhưng chưa đăng ký kết hôn.

 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ đầu độc. Ảnh: P.A

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ đầu độc. Ảnh: P.A

Tại cơ quan điều tra, Móc khai bản thân luôn ấm ức chuyện bị ngăn cản, thêm vào đó, thi thoảng anh Quyền cũng hay nói “bóng gió” chuyện chị ta đến với anh ta không phải vì tình cảm mà vì kinh tế. Do đó, nhiều lần anh Quyền và vợ hờ đã từng xảy ra xích mích, cãi nhau.

Sáng 29/4 vừa qua, anh Quyền bảo Móc đi mua cháo về cho gia đình, sẵn có ấm ức, Móc đã mua thuốc diệt chuột trộn vào cháo cho mọi người ăn khiến 3 nạn nhân phải đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi ăn xong thì anh Lưu Bá Quyền, cháu Lưu Bá Quang (6 tuổi, con riêng anh Quyền) và cháu Trần Văn Chuyền (5 tuổi, cháu anh Quyền) đều có triệu chứng đau bụng, sùi bọt mép sau đó hôn mê. Sau đó, cả 3 được người than chuyển lên chuyển lên bệnh viện Nhi Trung ương và bệnh viện Bạch Mai để điều trị.

Tại đây, bác sĩ chẩn đoán các nạn nhân bị ngộ độc thuốc hóa học. Lúc này gia đình ông Đang (bố anh Quyền) đã trình báo lên cơ quan công an.

Sau khi tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, thu thập các chứng cứ tài liệu liên quan. Nhận thấy có dấu hiệu của vụ án giết người, Công an huyện đã chuyện hồ sơ vụ án cho phòng Cảnh sát hình sự điều tra theo thẩm quyền.

Qua sàng lọc đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện Móc có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã triệu tập để đấu tranh, làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và các chứng cứ, cơ quan điều tra đã khiến Móc khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Xác định được người đàn bà đầu độc nồi cháo khiến chồng và 2 trẻ nhỏ nguy kịchXác định được người đàn bà đầu độc nồi cháo khiến chồng và 2 trẻ nhỏ nguy kịch

GiadinhNet – Do mâu thuẫn chuyện tình cảm nên đối tượng đã mua thuốc diệt chuột tại pha với cháo rồi cho anh Quyền và các cháu nhỏ ăn.

Nhật Tân

Bài viết thuộc chuyên mục Pháp luật

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Tin liên quan

Xác định được người đàn bà đầu độc nồi cháo khiến chồng và 2 trẻ nhỏ nguy kịch

Nghi án đầu độc nồi cháo khiến 3 người trong gia đình nguy kịch

Tags

pháp luậtBắc Giangđầu độc nồi cháo ở Bắc Giangmẹ kế hại con chồng

0

0 comments:

Post a Comment

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Blog Archive