Sunday, December 31, 2000

Thông tin bất ngờ về người đàn ông Hải Dương bị tình nghi bắt cóc bé gái 9 tuổi

GiadinhNet - “Đến khoảng 16h30 cùng ngày, việc khám nhà hoàn tất và cơ quan công an không phát hiện, thu giữ được những vật khả nghi", Trưởng công an xã Đức Chính cho biết.

Mẹ của chủ xe Vios bị dân bắt giữ vì nghi bắt cóc trẻ em không tin con mình phạm tộiMẹ của chủ xe Vios bị dân bắt giữ vì nghi "bắt cóc trẻ em" không tin con mình phạm tội

GiadinhNet - Theo vị trưởng công an xã, bản thân anh Ph. có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản vào năm 2010, 2014 và mới hết hạn tù cách đây gần 2 năm.

Như đã đưa tin, chiều 2/5, người dân thôn Khúc, xã Phụng Công, huyện Văn Giang (Hưng Yên) tự phát bắt giữ Trần Văn Ph. (SN 1980), trú tại xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) vì nghi ngờ anh này có hành vi bắt cóc bé gái 9 tuổi khi đang chơi trong nhà một mình.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Ph. được bàn giao cho Công an huyện Văn Giang tiến hành điều tra, xác minh làm rõ. Đồng thời, Công an huyện cử đơn vị về nơi sinh sống của anh Ph. tại tỉnh Hải Dương tìm hiểu và tổ chức khám nhà.

 Chiều qua (3/5), Công an huyện Văn Giang tiến hành khám nhà anh Ph. tại xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng. Ảnh: Đ.Tùy

Chiều qua (3/5), Công an huyện Văn Giang tiến hành khám nhà anh Ph. tại xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng. Ảnh: Đ.Tùy

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội vào chiều nay (4/5), ông Cao Văn Thỏa – Trưởng công an xã Đức Chính (huyện Cẩm Giàng) cho biết: “Chiều 3/5, Công an huyện Văn Giang có về gia đình anh Ph. sinh sống và thực hiện việc khám nhà. Đến khoảng 16h30 cùng ngày, việc khám nhà hoàn tất và cơ quan công an không phát hiện, thu giữ được những vật khả nghi".

 Anh Ph. bị người dân thôn Khúc bắt giữ vì nghi ngờ bắt cóc trẻ con. Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Anh Ph. bị người dân thôn Khúc bắt giữ vì nghi ngờ bắt cóc trẻ con. Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Trước thông tin cho rằng, anh Ph. bị người dân thôn Khúc hành hung do lấy trộm điện thoại chứ không phải bắt cóc trẻ con như thông tin trên mạng xã hội? Trưởng công an xã Đức Chính cho biết: “Đến chiều tối nay, bản thân tôi chưa nhận được bất kỳ thông tin nào của cơ quan công an hay cơ quan chức năng nói về vấn đề này”.

Trước đó, Báo Gia đình & Xã hội đã thông tin, chiều tối 2/5, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh người dân trói, đánh một người đàn ông vì cho rằng, người này vào nhà bế bé gái 9 tuổi đang chơi một mình ra xe ô tô.

Trong khi đó, lực lượng chức năng phát hiện trên xe ô tô của anh Ph. có nhiều điện thoại di động, visa đi Trung Quốc.

Một người đi ô-tô bị dân vây bắt vì nghi bắt cóc trẻ em giữa ban ngàyMột người đi ô-tô bị dân vây bắt vì nghi bắt cóc trẻ em giữa ban ngày

GiadinhNet – Theo vị chủ tịch xã, người bị bắt đi một mình trên chiếc xe ô tô nhãn hiệu Vios. Qua kiểm tra, phát hiện trong xe có rất nhiều giấy tờ, hộ chiếu và visa nhập cảnh sang Trung Quốc và rất nhiều ngoại tệ.

Đức Tùy

Bài viết thuộc chuyên mục Pháp luật

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Tin liên quan

Mẹ của chủ xe Vios bị dân bắt giữ vì nghi "bắt cóc trẻ em" không tin con mình phạm tội

Một người đi ô-tô bị dân vây bắt vì nghi bắt cóc trẻ em giữa ban ngày

Tags

pháp luậtmạng xã hộitỉnh Hưng Yênbé gái 9 tuổitrộm điện thoạinghi bắt cóc

0

0 comments:

Post a Comment

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Blog Archive